Quy định

1. Quy định đổi/ trả hàng hóa/dịch vụ và hoàn tiền:

Website www.onecard.vn cung cấp các mặt hàng bao gồm: Thẻ ưu đãi Onecard, phiếu mua hàng điện tử (E-voucher)

1.1 Đối với sản phẩm thẻ ưu đãi Onecard:

Khi Quý khách đồng ý thực hiện việc mua thẻ ưu đãi Onecard trên website www.onecard.vn, Quý khách không được phép hoàn tiền với bất kì lí do gì.

1.2 Đối với phiếu mua hàng điện tử:

a. Đổi trả theo lý do chủ quan từ khách hàng (lí do vì không có nhu cầu sử dụng nữa hoặc do đặt mua nhầm): Ban quản lý Website www.onecard.vn không chấp nhận việc đổi trả hàng do khách hàng không có nhu cầu sử dụng nữa. Đề nghị Quý khách hàng kiểm tra kỹ trước khi đặt mua.

b. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng: Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 1900 1748 hoặc email tới địa chỉ email: info@onecard.vn để được hỗ trợ.

2. Quy định về việc tích điểm và sử dụng điểm VPOINT trên website www.onecard.vn:

2.1 Tích điểm: Khi giao dịch thành công quý khách sẽ được cộng 1 số lượng điểm Vpoint vào tài khoản. Tỷ lệ tích điểm tuỳ từng thời điểm, chương trình web site www.onecard.vn toàn quyền chủ động trong việc thay đổi tỉ lệ tích điểm cũng như chương trình mà không cần báo trước.
Việc tích điểm không áp dụng cho phần hoá đơn thanh toán bằng điểm Vpoint
2.2 Tiêu điểm: 
Khách hàng có thể sử dụng điểm VPOINT để thanh toán các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có đăng tải trên website www.onecard.vn.
2.3 Hoàn điểm: 
Trong trường hợp khách hàng sử dụng điểm VPOINT vượt quá giá trị cần phải thanh toán thì số điểm VPOINT vượt sẽ được tự động hoàn vào tài khoản Onecard (giá trị quy đổi 1 điểm Onecard tương đương 1000 đồng).

Để được làm thủ tục hoàn điểm, Khách hàng vui lòng gửi thông tin bao gồm: điện thoại liên hệ và lịch sử trừ điểm VPOINT về email info@onecard.vn với tiêu đề "Hoàn điểm"

Lưu ý: Thời gian hoàn điểm vào tài khoản Onecard sẽ được thực hiện trong vòng 24 giờ làm việc tiếp theo kể từ thời gian nhận được yêu cầu hỗ trợ của khách hàng (Thời gian làm việc từ 8h30 đến 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).

3. Quy định về phụ phí

Phụ phí bao gồm phí vận chuyển (nếu có), phí thanh toán, phí vận hành và các loại phí khác theo quy định của đơn vị có thẩm quyền cũng như đơn vị phát hành và đơn vị phân phối. Phụ phí có thể có hoặc không tuỳ thuộc vào từng sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị phân phối quy định
- Không áp dụng khuyến mại hay giảm giá cho phụ phí
- Giá trị xuất hóa đơn đã bao gồm phụ phí
 
4. Quy định tích điểm khi thanh toán
- Khách hàng tham gia mua dịch vụ tại website onecard.vn sẽ được tích 5% giá trị thanh toán vào tài khoản onecard hoặc tài khoản Vpoint khi tiến hành thanh toán bằng các hình thức: Sohapay/WePay, Thanh toán bằng điểm Onecard, thanh toán TrustPay
- Để được tích điểm vào tài khoản Vpoint, khách hàng cần sử dụng tối thiểu 1 vpoint khi tiến hành thanh toán
- Đơn hàng được thanh toán 100% bằng vpoint không được tích 5% giá trị thanh toán