Quy định

1. Quy định đổi/ trả hàng hóa/dịch vụ và hoàn tiền:

Onecard cung cấp các mặt hàng bao gồm: Thẻ thành viên Onecard, phiếu mua hàng điện tử (E-voucher), phiếu mua hàng vật lý (voucher giấy), sản phẩm hiện vật

a. Đối với sản phẩm thẻ thành viên Onecard:

Khi Quý khách đồng ý thực hiện việc mua thẻ ưu đãi Onecard trên Onecard, Khách hàng không được phép hoàn tiền với bất kì lí do gì.

b. Đối với phiếu mua hàng điện tử:

- Đổi trả theo lý do chủ quan từ khách hàng (lí do vì không có nhu cầu sử dụng nữa hoặc do đặt mua nhầm): Onecard không chấp nhận việc đổi trả hàng do khách hàng không có nhu cầu sử dụng nữa. Đề nghị Quý khách hàng kiểm tra kỹ trước khi đặt mua.

- Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng: Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 1900 1748 hoặc email tới địa chỉ email: [email protected] để được hỗ trợ.

2. Quy định về việc tích điểm và sử dụng điểm trên website www.onecard.vn:

2.1 Tích điểm: Khi giao dịch thành công quý khách sẽ được cộng 1 số lượng điểm Onecard vào tài khoản. Tỷ lệ tích điểm tuỳ từng thời điểm, chương trình, Onecard toàn quyền chủ động trong việc thay đổi tỉ lệ tích điểm cũng như chương trình mà không cần báo trước.
Việc tích điểm chỉ áp dụng với phần giá trị thanh toán bằng tiền, không áp dụng cho phần hoá đơn thanh toán bằng điểm của các đối tác liên kết
2.2 Tiêu điểm: Khách hàng có thể sử dụng điểm của đối tác liên kết để thanh toán các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có đăng tải trên website www.onecard.vn.
2.3 Hoàn điểm: Trong trường hợp khách hàng sử dụng điểm của đối tác liên kết vượt quá giá trị cần phải thanh toán thì số điểm của đối tác liên kết vượt sẽ được tự động hoàn vào tài khoản điểm của Onecard (giá trị quy đổi 1 điểm Onecard tương đương 1000 đồng).

Để được làm thủ tục hoàn điểm, Khách hàng vui lòng gửi thông tin bao gồm: điện thoại liên hệ và lịch sử trừ điểm Đối tác liên kết về email [email protected] với tiêu đề "Hoàn điểm"

Lưu ý: Thời gian hoàn điểm vào tài khoản Onecard sẽ được thực hiện trong vòng 24 giờ làm việc tiếp theo kể từ thời gian nhận được yêu cầu hỗ trợ của khách hàng (Thời gian làm việc từ 8h30 đến 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).

3. Quy định về phụ phí

Phụ phí bao gồm phí vận chuyển (nếu có), phí thanh toán, phí vận hành và các loại phí khác theo quy định của đơn vị có thẩm quyền cũng như đơn vị phát hành và đơn vị phân phối. Phụ phí có thể có hoặc không tuỳ thuộc vào từng sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị phân phối quy định

- Không áp dụng khuyến mại hay giảm giá cho phụ phí

- Giá trị xuất hóa đơn đã bao gồm phụ phí

 4. Quy định tích điểm khi thanh toán

- Khách hàng tham gia mua dịch vụ tại website onecard.vn sẽ được tích điểm giá trị thanh toán (mức tích điểm tùy thuộc vào từng sản phẩm cụ thể) vào tài khoản onecard khi tiến hành thanh toán bằng các hình thức: VNPAY, Thanh toán bằng điểm Onecard.

- Đơn hàng được thanh toán 100% bằng điểm của Đối tác liên kết không được tích điểm trên giá trị thanh toán

Trong các trường hợp xảy ra các khiếu nại, tranh chấp liên quan tới hàng hóa, dịch vụ do www.onecard.vn hoặc bên thứ 3 cung cấp, Chúng tôi sẽ giải quyết thông qua thỏa thuận giữa các bên, nhằm đảm bảo quyền lợi giữa các bên hoặc các bên tự thỏa hiệp nhằm hướng tới sự đồng thuận giữa các bên.

Bước 1: Bộ phận tiếp nhận thông tin khiếu nại từ phía người mua và chuyển thông tin cho người bán để xử lý giải quyết.

Bước 2: Người bán có trách nhiệm kiểm tra tính chính xác của thông tin khiếu nại.

Bước 3: Trong vòng 3 ngày làm việc hoặc tùy từng trường hợp , Người bán có trách nhiệm phối hợp với Ban quản lý website www.onecard.vn giải quyết các khiếu nại cho người mua sao cho phù hợp (bằng cách hoàn tiền số tiền khách hàng không được hưởng ưu đãi như đã thông báo trên website www.onecard.vn hoặc phiếu quà tặng, phiếu mua hàng có giá trị tương đương với số tiền khách hàng không được hưởng ưu đãi như đã thông báo trên website onecard.vn) nhằm đem lại sự thỏa mãn cho người mua và phù hợp cho cả người bán và Ban quản lý website onecard.vn.

Bước 4: Ban quản lý website www.onecard.vn thông báo lại cho người mua về cách thức xử lý và giải quyết khiếu nại. Kết thúc quy trình giải quyết khiếu nại trong vòng 4 ngày làm việc.

Các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ được đăng tải trên website www.onecard.vn, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LTD VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 9, Số nhà 52 Bà Triệu, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 19001748
Email: [email protected]