Quy chế

I. Nguyên tắc chung

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Onecard (gọi tắt là “Onecard”) là website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử (“TMĐT”) và khuyến mại trực tuyến được thiết lập bởi Công ty Cổ phần đầu tư LTD Việt Nam, một công ty được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0105985643 do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 20/03/2017 (“Onecard”).
Vui lòng đọc kỹ Quy chế hoạt động của Website cung cấp dịch vụ Thương mại điện tử Onecard này (“Quy Chế”) trước khi thực hiện giao dịch trên Website.

II. Quy định chung

1. Onecard là sàn giao dịch TMĐT khuyến mại trực tuyến phục vụ nhu cầu bán, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ và thực hiện các chương trình khuyến mại tới Khách Hàng (“Sản Phẩm”).

2. Quy Chế này áp dụng với các thành viên là các thương nhân, tổ chức, cá nhân bán hàng và cung cấp dịch vụ trên Onecard (sau đây gọi tắt là “Thương Nhân”) và các Khách hàng có đủ điều kiện tham gia giao dịch (“Khách Hàng”). Thương Nhân và Khách Hàng sau đây gọi chung là “Thành Viên”.

3. Thương Nhân phải (i) có hoạt động thương mại hợp pháp; và (ii) ký hợp đồng với Onecard để sử dụng dịch vụ TMĐT và/hoặc các dịch vụ khác trên Onecard.

4. Khách hàng tham gia giao dịch trên Onecard là (i) các cá nhân từ đủ 15 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự phù hợp để thực hiện các giao dịch trên Onecard hoặc (ii) các tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam (“Khách Hàng”).

5. Mọi hoạt động mua bán, cung cấp Sản Phẩm trên Onecard phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của cả Thương Nhân và Khách Hàng và tuân thủ các quy định của pháp luật. Trong mọi trường hợp, Thương Nhân sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Khách Hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến giao dịch cung cấp Sản Phẩm của Thương Nhân trên Onecard (“Giao Dịch”).

6. Sản Phẩm được giao dịch trên Onecard phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

7. Onecard có quyền ghi âm và lưu trữ các nội dung (i) các cuộc gọi của Khách Hàng và Thương Nhân tới số tổng đài chăm sóc khách hàng của Onecard; và (ii) các cuộc gọi từ chăm sóc khách hàng của Onecard tới Khách Hàng và Thương Nhân (“Bản Ghi Âm”). Bản Ghi Âm sẽ được dùng làm bằng chứng trong trường hợp có tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Onecard, tùy theo quyết định của Onecard tại từng thời điểm.

8. Bằng việc tham gia Giao Dịch trên Onecard, Thương Nhân và Khách Hàng được xem là đã hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của mình và đồng ý bị ràng buộc bởi Quy Chế này và các bản sửa đổi, bổ sung có hiệu lực tại thời điểm Giao Dịch được thực hiện.

9. Nội dung bản Quy Chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Thành Viên khi tham gia vào các giao dịch trên Onecard phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy Chế này.

III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình dành cho Khách hàng:

A. Hướng dẫn Đăng ký tài khoản
Bước 1
: Đọc kỹ thông tin về tài khoản Onecard và chọn nút "Đăng ký" nhập các thông tin theo yêu cầu
Bước 2: Hệ thống SMS của Onecard gửi tin nhắn mã số xác nhận
Bước 3: Khách hàng nhập mã số xác nhận lên Onecard để hoàn tất việc Đăng ký

Lưu ý về phí hội viên:
Phí hội viên: 365.000vnd/1 năm.
Khoản phí này sẽ được tự động thu dựa trên tài khoản tích lúy điểm của khách hàng

B. Hướng dẫn Đăng ký Thẻ

Bước 1: Đọc kỹ thông tin về Thẻ Onecard và chọn nút "Đăng ký" và nhập các thông tin theo yêu cầu
Bước 2: Hệ thống SMS của Onecard gửi tin nhắn mã số xác nhận
Bước 3: Khách hàng nhập mã số xác nhận lên Onecard để hoàn tất việc Đăng ký

Bước 4: Onecard sẽ gửi Thẻ theo thông tin Quý khách hàng đã đăng ký

Lưu ý về phí hội viên:
Phí phát hành thẻ: 50.000vnd/1 lần
Phí hội viên: 365.000vnd/1 năm
.
Khoản phí này sẽ được tự động thu dựa trên tài khoản tích lúy điểm của khách hàng

C. Hướng dẫn Mua Hàng

Bước 1: Click vào sản phẩm/ voucher mà Khách hàng yêu thích.

Bước 2: Cho sản phẩm/voucher đó vào Giỏ hàng bằng cách Click vào "Cho vào giỏ hàng".

Bước 3: Click "Thanh toán" tại giỏ hàng.

Bước 4: Lựa chọn số lượng cần mua theo nhu cầu và Click "Thanh toán".

Bước 5: Lựa chọn hình thức thanh toán và Click "Tiến hành thanh toán".

Bước 6: Kiểm tra lại thông tin và thanh toán thành công, Hệ thống Onecard gửi E-code/ thông báo Voucher giấy qua SMS của Onecard

 

2. Quy trình dành cho bên thứ 3 (Thương nhân):

Bước 1: Thương nhân có thể lựa chọn các hình thức đăng tải thông tin ưu đãi lên Onecard bằng 1 trong 2 cách sau:

  • Chủ động xây dựng chương trình khuyến mãi và cung cấp các thông tin ưu đãi dành cho khách hàng của Onecard
  • Onecard chủ động xây dựng chương trình khuyến mãi mời Thương nhân tham gia vào chương trình.

Bước 2: Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng cung cấp chương trình

Bước 3: Thương nhân cung cấp hình ảnh, thông tin chương trình, nội dung, điều khoản sử dụng, Onecard trực tiếp đăng tải các thông tin ưu đãi lên website www.Onecard.vn

Bước 4: Onecard sẽ thu tiền từ Khách hàng phát sinh các giao dịch qua Onecard và thanh toán lại cho Thương nhân theo thỏa thuận tại hợp đồng.

Bước 5: Thương Nhân/Onecard sẽ phối hợp để giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, yêu cầu của Khách Hàng trên nguyên tắc Thương Nhân sẽ chịu mọi trách nhiệm về việc giải quyết tranh chấp, khiếu nại, yêu cầu của Khách Hàng liên quan đến Sản Phẩm được cung cấp.

IV. Chính sách

1. Chính sách giao nhận, vận chuyển:

1.1. Đối với các Sản Phẩm là các Phiếu quà tặng/phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher) và các sản phẩm, dịch vụ điện tử khác: Sản Phẩm sẽ được gửi qua tin nhắn SMS của Khách Hàng.

1.2. Đối với các Sản Phẩm vật lý khác: sẽ được vận chuyển theo chính sách, Điều khoản và điều kiện, của các Tính Năng tương ứng với Sản Phẩm được giao. Trừ khi được áp dụng riêng cho từng Sản Phẩm.

2. Chính sách đổi/ trả hàng hóa/dịch vụ và hoàn tiền:

Onecard cung cấp các mặt hàng bao gồm: Thẻ thành viên Onecard, phiếu mua hàng điện tử (E-voucher), phiếu mua hàng vật lý (voucher giấy), sản phẩm hiện vật

a. Đối với sản phẩm thẻ thành viên Onecard:

Khi Quý khách đồng ý thực hiện việc mua thẻ ưu đãi Onecard trên Onecard, Khách hàng không được phép hoàn tiền với bất kì lí do gì.

b. Đối với phiếu mua hàng điện tử:

- Đổi trả theo lý do chủ quan từ khách hàng (lí do vì không có nhu cầu sử dụng nữa hoặc do đặt mua nhầm): Onecard không chấp nhận việc đổi trả hàng do khách hàng không có nhu cầu sử dụng nữa. Đề nghị Quý khách hàng kiểm tra kỹ trước khi đặt mua.

- Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng: Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 1900 1748 hoặc email tới địa chỉ email: info@Onecard.vn để được hỗ trợ.

3. Chính sách đảm bảo an toàn giao dịch

3.1. Hệ thống thanh toán trực tuyến trên Onecard được cung cấp bởi các đối tác cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán (bao gồm nhưng không giới hạn ở Cổng thanh toán điện tử và dịch vụ Ví điện tử) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam (“Đối Tác Thanh Toán”). Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật trong việc thanh toán trực tuyến đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của Đối Tác Thanh Toán.

3.2. Thành Viên không đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán, thông tin tài khoản/thẻ, mật khẩu và các thông tin xác thực khác của Giao Dịch với bất kỳ bên thứ ba nào bằng bất kỳ hình thức liên lạc nào. Onecard không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro Thành Viên có thể gánh chịu trong việc để lộ các thông tin thanh toán.

3.3. Thành Viên tuyệt đối không được trực tiếp hay gián tiếp sử dụng, phát tán bất kỳ chương trình, mã, công cụ hay hình thức nào khác để xâm nhập, can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Onecard và các Thành Viên khác. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy Chế này và quy định của pháp luật.

V. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Trong các trường hợp xảy ra các khiếu nại, tranh chấp liên quan tới hàng hóa, dịch vụ do Onecard cung cấp, Onecard sẽ giải quyết thông qua thỏa thuận giữa các bên, nhằm đảm bảo quyền lợi giữa các bên hoặc các bên tự thỏa hiệp nhằm hướng tới sự đồng thuận giữa các bên.

Bước 1: Onecard tiếp nhận thông tin khiếu nại từ phía Khách hàng và chuyển thông tin cho Thương nhân để xử lý giải quyết.

Bước 2: Thương nhân có trách nhiệm kiểm tra tính chính xác của thông tin khiếu nại.

Bước 3: Trong vòng 3 ngày làm việc và tùy từng trường hợp, Thương nhân có trách nhiệm phối hợp với Onecard giải quyết các khiếu nại cho Khách hàng sao cho phù hợp (bằng cách hoàn tiền số tiền khách hàng không được hưởng ưu đãi như đã thông báo trên Onecard hoặc phiếu quà tặng, phiếu mua hàng có giá trị tương đương với số tiền khách hàng không được hưởng ưu đãi như đã thông báo trên Onecard) nhằm đem lại sự thỏa mãn cho Khách hàng và phù hợp cho cả Thương nhân và Onecard

Bước 4: Onecard thông báo lại cho Khách hàng về cách thức xử lý và giải quyết khiếu nại. Kết thúc quy trình giải quyết khiếu nại trong vòng 4 ngày làm việc.

Các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ được đăng tải trên Onecardkhách hàng vui lòng liên hệ với Onecard theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LTD VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 9, số nhà 52 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 1900 1748

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng/ Chính sách bảo mật thông tin:

Thông tin của Khách Hàng cung cấp khi thực hiện giao dịch trên Onecard sẽ được thực hiện theo Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin.

VII. Quản lý thông tin xấu

1. Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Onecard về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Thành viên không sử dụng dịch vụ của Onecard vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Onecard hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

3. Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những chức năng tương tự của dịch vụ do Onecard cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Onecard trong bản Quy định này.

4. Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Onecard dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Onecard.

5. Cơ chế rà soát và kiểm soát thông tin hàng hóa, dịch vụ của Onecard đối với hàng hóa, dịch vụ được đăng tải trên Onecard

6. Người bán gửi thông tin về công ty, sản phẩm, dịch vụ muốn đăng tải trên Onecard. Sau khi được kiểm tra về tính hợp pháp, không bị cấm theo quy định của nhà nước, Onecard sẽ đăng tải các thông tin ưu đãi đó lên website www.Onecard.vn

7. Onecard sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm/dịch vụ của người bán nếu sản phẩm/dịch vụ bán vi phạm quy chế.

8. Onecard giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm/ dịch vụ đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Bởi vì Onecard không kiểm soát an ninh của Internet hoặc các mạng khác mà thành viên sử dụng để truy cập vào trang web hoặc liên lạc Onecard, nên Onecard không thể và không chịu trách nhiệm về sự an toàn của thông tin mà Thành viên chọn để giao dịch với Onecard. Ngoài ra, Onecard không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ dữ liệu bị mất trong quá trình truyền.

Khi thực hiện các giao dịch trên website, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Onecard cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Onecard qua địa chỉ email: info@Onecard.vn. Ban quản lý website sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Onecard.

Tuy nhiên, Onecard sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp khiếu nại, thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Onecard

1. Quyền của Onecard

- Onecard sẽ tổ chức giới thiệu các chương trình ưu đãi các sản phẩm, dịch vụ của các thương nhân khác với mức giá ưu đãi đến các thành viên đăng ký tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân có liên quan và các điều kiện bắt buộc mà Onecard nêu ra.

- Onecard có trách nhiệm yêu cầu các thương nhân thực hiện ưu đãi phải cung cấp đầy đủ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ ưu đãi.

- Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Onecard không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Onecard có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

- Onecard có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) ngày trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy định của Onecard hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Onecard.

- Onecard sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Onecard liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Onecard.

- Onecard có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Onecard phát hiện thành viên bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Onecard trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Onecard, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

- Onecard giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Onecard theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “Onecard”, và tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LTD VIỆT NAM. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Onecard

- Onecard chịu trách nhiệm xây dựng website giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Onecard trong điều kiện và phạm vi cho phép.

- Onecard sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Onecard.

- Onecard chịu trách nhiệm định hướng, xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, thủ công mỹ nghệ, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Onecard.

- Onecard sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Onecard ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Onecard.

- Onecard sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Onecard và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Onecard không phải chịu trách nhiệm liên đới.

- Onecard sẽ tư vấn cho các thành viên thực hiện quá trình mua bán qua Onecard đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.

- Onecard sẽ có trách nhiệm liên hệ đồng thời giải quyết các khiếu nại cho các thành viên của website dựa trên thỏa thuận của các bên.

- Onecard chịu trách nhiệm kiểm tra, xác thực các thông tin về hàng hóa, dịch vụ của các đối tác được cung cấp trên Onecard, ưu đãi cho các thành viên của Onecardđã phù hợp theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

- Onecardcó trách nhiệm bồi thường phần đáng lẽ khách hàng được hưởng ưu đãi tại đối tác khi sử dụng thẻ thành viên của website Onecard phát hành, nhưng bị đối tác từ chối sử dụng trái với các điều kiện đã công bố trên website, sau khi Onecardđã xác thực các thông tin mà khách hàng thông báo, cung cấp với đối tác của Onecardlà chính xác.

- Onecard cam kết không sử dụng Onecard để kinh doanh các hàng hóa hạn chế kinh doanh sau:

+ Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;

+ Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

+ Rượu các loại;

+ Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;

+ Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

- Onecard cam kết không bán, không đăng tải và loại bỏ ngay lập tức khỏi website các thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

X. Quyền và trách nhiệm của Thành viên

1. Quyền của Thành viên

- Đối với các thành viên tham gia Onecard sẽ được miễn phí thành viên. Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên Onecard không tính đến các khoản phí khác như phí thuê quảng cáo, các dịch vụ tư vấn, các khoản phí khác trên Onecard.

- Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ và các giao dịch của mình trên Onecard.

- Thành viên sẽ được nhân viên của Onecard hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Onecard.

- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Onecard trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Onecard.

2. Nghĩa vụ của Thành viên

- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Onecard về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

- Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Onecard và những thông tin đang tải lên Onecard là chính xác và hoàn chỉnh. Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Onecard là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

- Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Onecard vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Onecard hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Onecard cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Onecard trong bản Quy định này.

- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Onecard dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Onecard.

3. Trách nhiệm của Thương nhân

- Thương nhân có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại.

- Thương nhân có trách nhiệm thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại theo thông tin như đã cung cấp.

XI. Điều khoản áp dụng

Quy định của Onecard chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy định này. Onecard có quyền và có thể thay đổi Quy định này bằng cách thông báo lên Onecard cho các thành viên biết. Quy định sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy định có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy định sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy định sửa đổi này.

XII. Điều khoản cam kết

Onecardvà Thành viên (người truy cập) đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung bản Quy định này.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Onecard là:

  • Công ty/Tổ chức   : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LTD VIỆT NAM
  • Địa chỉ: Tầng 9, số nhà 52 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Tel: 0243. 7476106             Fax: 0243.7476105        Email: info@Onecard.vn

 

Giới thiệu thẻ OneCard

Không chỉ đơn giản là thẻ member, khi sở hữu Thẻ Onecard, quý khách còn được trải nghiệm tính năng tích điểm, thanh toán và ưu đãi trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới.