Câu hỏi thường gặp

1. Đơn hàng của tôi đặt đã thành công chưa?

Đơn hàng quý khách được xác nhận thành công khi quý khách nhận được tin nhắn xác minh đơn hàng hoặc tin nhắn chứa nội dung mã voucher.

2. Tôi sử dụng mã Evoucher nhận được như thế nào?

Quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện sử dụng và địa điểm áp dụng tai mỗi Sản phẩm/Dịch vụ để nắm rõ cách thức sử dụng Evoucher.

3. Giá trị voucher đã bao gồm phí vận chuyển chưa?

Giá trị với các voucher đăng tải chưa bao gồm phí vận chuyển. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển trong quá trình thanh toán.

Trong vòng từ 5-10 ngày làm việc, Onecard sẽ gửi voucher đến địa chỉ quý khách đã đăng ký.

4. Tôi đã đặt hàng thành công nhưng không nhận được SMS?

Quý khách vui lòng gửi thông tin đơn hàng thành công tới địa chỉ email info@Onecard.vn. Onecard sẽ kiểm tra và thông báo lại tình trạng đơn hàng của Quý khách.

5. Evoucher hiển thị trong quản trị đơn hàng với các sản phẩm Big C, Bibomart … (voucher dạng giấy) có thanh toán được ở Big C, Bibomart…. không?

Evoucher hiển thị trong quản trị đơn hàng với các sản phẩm voucher dạng giấy do hệ thống Onecard tự sinh ra để quản lý. Quý khách vui lòng chờ nhận voucher giấy tại địa chỉ quý khách đã đăng ký trong vòng từ 5 – 10 ngày làm việc như đã thông báo trong phần ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

6. Tổng đài hỗ trợ 19001748 của chúng tôi hoạt động 24/7 để hỗ trợ quý khách

Giới thiệu thẻ OneCard

Không chỉ đơn giản là thẻ member, khi sở hữu Thẻ Onecard, quý khách còn được trải nghiệm tính năng tích điểm, thanh toán và ưu đãi trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới.